Minsan na nga lang tayo magusap diba. Minsan lang. Madalas ako pa nauuna magmessage sayo. Ewan ko ba. Parati mo sinasabe saken na namimiss mo na ako. Na sana anjan pako ulet. Pero pag magkausap naman tayo puro walang kapararakan sinasabe mo. Mga bagay na nde naman ako interesado. Kagaya ng pimple mo. Baket mo pa kelangan sabihin saken yun. Ikatutuwa ba ng buhay ko yun? Hinde naman diba. Ngayon ko naiisip na nde kita namimiss. Parang okay lang saken kahit hinde tayo magusap. Parang sanay na naman ako eh. Tsaka naiinis lang ako sa mga sinasabe mo.
Pero dapat mamiss kita kc... basta. Pero hinde eh.
No comments:
Post a Comment