Destined to EXPERIENCE life's ADVENTURES.
pssst. ayusin mo yung font color. akala ko wala tong laman eh!hahaha!ayus talaga erpats mo, hanep sa imagination!
hahaha! onga. baket kaya napalitan ung color? hehehe. ayan pinalitan ko na. ay naku. marami pa cyang hirit. gagawin ko ng series ito!
oh! and the weird thing is. pag tiningnan ko ung tao, nagiging kamukha nga nila ung mga non-living things na un. hahaha!
Post a Comment
3 comments:
pssst. ayusin mo yung font color. akala ko wala tong laman eh!hahaha!
ayus talaga erpats mo, hanep sa imagination!
hahaha! onga. baket kaya napalitan ung color? hehehe. ayan pinalitan ko na. ay naku. marami pa cyang hirit. gagawin ko ng series ito!
oh! and the weird thing is. pag tiningnan ko ung tao, nagiging kamukha nga nila ung mga non-living things na un. hahaha!
Post a Comment