Thursday, February 05, 2009

Addie(ct) Notes 02

"Mukha siyang USB cable. Ay nde pala - memory card!"

3 comments:

Bjornik said...

pssst. ayusin mo yung font color. akala ko wala tong laman eh!hahaha!
ayus talaga erpats mo, hanep sa imagination!

Mabel Garcia said...

hahaha! onga. baket kaya napalitan ung color? hehehe. ayan pinalitan ko na. ay naku. marami pa cyang hirit. gagawin ko ng series ito!

Mabel Garcia said...

oh! and the weird thing is. pag tiningnan ko ung tao, nagiging kamukha nga nila ung mga non-living things na un. hahaha!