I won't trash talk Valentine's this year like I usually do. But I do hope to get enough alcohol into my system to make me forget that this day s*cks. Hahaha. Anyways, I am dedicating this day to B and her partner S, who I think has a great relationship. Although they are far away (from where I am), I know that they have a connection that bloomed and grew into a mature thing. So I made another Post-it Portrait - for B's partner - S.

Stephen (fill in middle name here) Magpantay.
*I'm posting this early coz I'm gonna skip blogging on V-day.
5 comments:
musta hang-over?haha ganda talaga ng drawings mo at naka-adidas jacket pa talaga si stephen!
"happy" valentimes na rin sayo mae!:D
Thanks maemae.. I have this feeling that our relationship inspires people. (weh? anu daw?!) Hapi heart's day too! lablab. ; )
Sakto 12:01 ako magcomment so ibig sabihin V-day is over.
@bjorn - salamat salamat. kilala mo ba si -stephen? hahaha. angas ng jacket nya eh. happy v-day too!
@beingbratinella - love kita.
whew ang gwapo ng drawing mo maemae so ako nga talaga ito (di lang ako sure kung bakit may blush on ako at walang kilay hehehe)
at nakuha mo yung adidas jacket ko na napakadaming humihinga to the point na gagawa ng di mabuti (di nga mabuti yun?) alam ni bei yung kwento hahaha
tnx for the thoughtful and sweet gesture..
@ pen
Hahaha! Sorry pen, kelangan talaga may blush at walang kilay. Nde ko gawa yun pag walang blush at may kilay! Ewan ko kung baket.
May pambabae ba nyang jacket na yan? Pakireserve naman o kung may makita ka. Hehehe. Walang anuman!
@bjorn
nakalimutan kong sabihin na wala akong hang over. vodka kurant rules! (along with jose of course!
Post a Comment