Monday, April 13, 2009

Burnt

Not once.
Not twice.
But three times!

5 comments:

Bjornik said...

it couldn't be that bad maemae. pero ganyan talaga ang buhay, iba2x storya kaya wala pakialamanan!;)

Mabel Garcia said...

eh wag kang ano jan. nangingialam ka rin bjorn eh. hehehe. will learn to shut my mouth when needed. kung anu ano kase sinasabe ko eh! catch you on YM soon. wala ba akong private viewing ng painting? :)

Mabel Garcia said...

at at at. nde na rin ako magaadd basta basta sa facebook. baka ma-unfriend lang ako eh. hahaha. ouch!

Bjornik said...

hahaha! di ba tayo mababasa dito?

malapit na Mimi! sa saturday ko na siya isusubmit, ipapaview ko na siya pag nanalo ako ng grand prize!hahaha

Mabel Garcia said...

Mababasa! Pero nde nilang lahat. Hehehe.Cge cge. Excited na ako! I'm sure mananalo ka! :)