Saturday, July 07, 2007

Baket Nde Ako Sanay Umuwi ng Maaga...

  • Dahil busy ako sa pakikipaglaro with my GRADE SHOOL FRIENDS (whose names I dare not recall).
  • Dahil corny ka pag umuwi ka ng maaga.
  • Dahil manonood pa kme ng PBA.
  • Dahil magtatapsi pa kme kila Aling Ning.
  • Dahil aattend pa kme ng birthday party sa Jollibee.
  • Dahil manonood pa kme ng _ _ _ _ flicks kila Leng.
  • Dahil magrorollerblades pa kme.
  • Dahil maliligo pa kme sa ulan.
  • Dahil pupunta pa kme sa Tutuban tapos nung kinalaunan eh sa Robinson's Ermita na.
  • Dahil magpapapicture pa kme sa studio o kaya sa foto-me (biggest regret).
  • Dahil manonood pa kme ng Side A o kaya Southborder.
  • Dahil iinom pa kme at nde kami titigil hanggang nde namin natitikman lahat.
  • Dahil iinom pa kme at nde kami titigil hanggang walang tumutumba.
  • Dahil manonood pa kme ng movie at kakain ng dinner.
  • Dahil manonood pa kme ng Acoustic Jive.
  • Dahil magiisaw pa kme.
  • Dahil magcocoffee pa kme, kahit nde naman ako umiinom ng kape.
  • Dahil may iii-stalk pa kme.
  • Dahil may nai-stalk kme at kelangan namin pagkuwentuhan un ng matagal.
  • Dahil may despedida.
  • Dahil may balikbayan.
  • Dahil may pupuntahan kmeng malayo kaya after 2 or 3 days pako makakauwi.
  • Dahil kakain pa kme ng shawarma at milk shake.
  • Dahil magpapamassage pa kme.
  • Dahil pupunta kme sa Tagaytay ng biglaan.
  • Dahilmagho-hooka pa kme.
  • Dahil kahit sabihin mong 'late' na, eh maaga pa rin yun para sakin.
  • Dahil - wala lang.

Pero minsan, actually, medyo dumadalas, eh nauubusan nako ng dahilan.

No comments: