- Dahil busy ako sa pakikipaglaro with my GRADE SHOOL FRIENDS (whose names I dare not recall).
- Dahil corny ka pag umuwi ka ng maaga.
- Dahil manonood pa kme ng PBA.
- Dahil magtatapsi pa kme kila Aling Ning.
- Dahil aattend pa kme ng birthday party sa Jollibee.
- Dahil manonood pa kme ng _ _ _ _ flicks kila Leng.
- Dahil magrorollerblades pa kme.
- Dahil maliligo pa kme sa ulan.
- Dahil pupunta pa kme sa Tutuban tapos nung kinalaunan eh sa Robinson's Ermita na.
- Dahil magpapapicture pa kme sa studio o kaya sa foto-me (biggest regret).
- Dahil manonood pa kme ng Side A o kaya Southborder.
- Dahil iinom pa kme at nde kami titigil hanggang nde namin natitikman lahat.
- Dahil iinom pa kme at nde kami titigil hanggang walang tumutumba.
- Dahil manonood pa kme ng movie at kakain ng dinner.
- Dahil manonood pa kme ng Acoustic Jive.
- Dahil magiisaw pa kme.
- Dahil magcocoffee pa kme, kahit nde naman ako umiinom ng kape.
- Dahil may iii-stalk pa kme.
- Dahil may nai-stalk kme at kelangan namin pagkuwentuhan un ng matagal.
- Dahil may despedida.
- Dahil may balikbayan.
- Dahil may pupuntahan kmeng malayo kaya after 2 or 3 days pako makakauwi.
- Dahil kakain pa kme ng shawarma at milk shake.
- Dahil magpapamassage pa kme.
- Dahil pupunta kme sa Tagaytay ng biglaan.
- Dahilmagho-hooka pa kme.
- Dahil kahit sabihin mong 'late' na, eh maaga pa rin yun para sakin.
- Dahil - wala lang.
Pero minsan, actually, medyo dumadalas, eh nauubusan nako ng dahilan.
No comments:
Post a Comment